Friday 16 July 2010

ชุดทำงาน ชุดทำงานสาวๆเวิร์คกิ้งวูแมน

ผู้ชายชอบมองผู้หญิงแต่งตัวชุดทำงานสวยๆ เป็นเรื่องปกติ ดังนั้นอย่าหยุดสวยเชียว....

แฟชั่นชุดทำงานของโชล
ถ้าพูดถึงเหล่าสไตล์ไอดอลแฟชั่นชุดทำงานชุดทำงานสวย คงต้องมีสาวโชลมีรายชื่อติดโผอยู่แน่ๆ

สังเกตได้ว่าเธอจะมีสไตล์และเทคนิคการแมตซ์ชุดทำงานชุดทำงานสวยผู้หญิงแต่ละชุดได้ออกมาน่าทึ่งมากเลยทีเดียว เจ๋งขนาดที่ว่ามีไลน์แฟชั่นชุดทำงานออฟฟิตเป็นของตัวเอง

โดยทำร่วมกับopening ceremonyค่ะ ทริคในการเเต่งตัวชุดทำงานชุดทำงานสวยออฟฟิตเลียนแบบโชลมีเคล็ดลับง่ายๆแค่ลองเปิดดูว่าในตู้เสื้อผ้าของคุณมีชุดทำงานที่เป็นเสื้อคอเต่าแขนยาว กางเกงเอวสูง หรือเบลเซอร์สีดำสักตัวหรือเปล่า ถ้าไม่มีรับไปควานหามาซื้ออยู่มนตู้ซะ เพราะไอเท็มเหล่านี้เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มชิ้นโปรดที่โชลชอบนำมาแมทซ์กับชุดทำงานผู้หญิงของเธอ

สไตล์การแต่งตัวของโชล
สไตล์การแต่งตัวของโชลอีกอย่างก็คือการแมต์สีของแฟชั่นชุดทำงานแบบสีตรงกันข้าม เช่นอาจจะเลือกใส่เดรสชุดทำงานที่มีสีสดแสบตา กับaccessoriesสีอ่อนๆ เพื่อดึงให้ชุดทำงานออฟฟิตดูโดดเด่นมายิ่งขึ้น

แฟชั่นชุดทำงานสาวออฟฟิศ
นั่นแน่...กำลังคิดกันอยู่ใช่ มั๊ยว่าแฟชั่นเกาหลี ฮ่องกง ไต้หวันหรือแม้แต่ญี่ปุ่น จะนำมาใส่ในบ้านเราได้ยังไงเพราะสภาพภูมิอากาศนั้นช่างต่างกันเหลือเกิน เนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน แต่เทรนด์เสื้อผ้าของประเทศเหล่านี้ค่อนข้างเหมาะกับฤดูหนาว ถ้าเรานำมาใส่ในประเทศไทยได้เป็นลมก่อนถึงออฟฟิศกันแน่ๆ หุหุ

อย่ากระนั้นเลย...การจะช็อป ปิ้งเสื้อผ้าจากประเทศเหล่านี้ ไม่จำเป็นเลยที่เราต้องตามเทรนด์โดยใส่เสื้อผ้าหนาๆหรือเสื้อผ้าที่ให้ความ อบอุ่นตามเทรนด์ของประเทศเค้า เราควรที่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเรา อย่างเช่นตอนนี้กำลังก้าวเข้าสู่ summer หรือฤดูร้อนแล้ว เทรนด์เสื้อผ้าที่เราสามารถช็อปปิ้งจากประเทศเหล่านี้ได้ก็ควรจะเป็นผ้าบาง เบา ระบายความร้อนได้ดี ไม่หนา ไม่ปกคลุมจนเกินไป เช่นเสื้อผ้าที่ทำมาจากผ้าชีฟอง chiffon cotton นิ่มๆ หรือผ้าซาติน เนื้อผ้าเหล่านี้เมื่อใส่แล้วจะไม่ร้อนเกินไป เหมาะกับ summer นี้มากๆ

แฟชั่นจากเกาหลี ฮ่องกง ไต้หวันหรือญี่ปุ่นนั้น ในบางเทรนด์อาจจะไม่เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเรา แต่เราก็สามารถนำมา adapt หรือ mix and match ให้เหมาะกับสไตล์ของเราเองได้โดยไม่ซ้ำใคร

**ข้อมูลอื่นๆ
ชุดทำงาน ชุดทำงาน





No comments:

Post a Comment